Chào những ngày yêu thương!
 
Trời lại nắng ấm rồi, thời tiết đẹp quá chừng luôn, giờ ngồi pha ly cà phê ngoài sân, kèm theo chiếc bánh mì thơm thơm thì còn gì bằng?
 
Bếp Nhà Vân luôn bên cạnh bạn để mang đến cho bạn những ngày trọn vẹn nhất.
 
Nằm trong phố cổ Hội An tráng lệ và cổ kính, Bếp Nhà Vân được biết đến như một căn bếp ấm cúng với những món ăn vừa thơm ngon, đa dạng, và đặc biệt rất healthy.
 
Khác hẳn với những món điểm tâm thông thường, những món ăn sáng tại Bếp Nhà Vân được chế biến theo hướng Eat Clean, tức là ưu tiên sử dụng nguyên liệu tự nhiên, hạn chế tối đa chất đường, tinh bột và thực phẩm đã qua chế biến. 
 
Thực đơn tại Bếp Nhà Vân rất phong phú như các loại  bánh mì ăn kiêng, sữa hạt dinh dưỡng, bánh bao, cafe healthy…Với thật nhiều sự lựa chọn, các món ăn tại cửa tiệm sẽ giúp chiều chuộng chiếc bao tử của bạn, đồng thời giúp bạn duy trì chế độ ăn lành mạnh. 
 
Với nguyên liệu chọn lọc, công thức chế biến độc đáo với bí kíp riêng biệt, quy trình chế biến và bảo quản tiêu chuẩn sẽ giúp đảm bảo hương vị và chất dinh dưỡng của món ăn. 
 
Hãy bắt đầu bằng bữa sáng đầy dinh dưỡng với nhiều lựa chọn từ menu của bếp. Sau một tuần làm việc, cơ thể chúng ta cần làm mới, tiếp lại năng lượng để bắt đầu một tuần làm việc mới. Bạn thích ăn gì, uống gì thì đừng quên có bếp luôn sẵn sàng lắng nghe nha.